เนื้อหาที่ย่อได้
การลงทะเบียน
1. ฉันจำเป็นต้องลงทะเบียนเป็นสมาชิกเพื่อซื้อสินค้าบน AldoShoes.co.id หรือไม่?
คุณสามารถช้อปปิ้งได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องสมัครสมาชิก แต่หากคุณสมัครสมาชิกกับ AldoShoes.co.id คุณจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย เช่น:
- ชำระเงินได้เร็วขึ้นสำหรับการสั่งซื้อครั้งต่อไปของคุณ
- บันทึกที่อยู่จัดส่งมากกว่า 1 แห่งบนบัญชีของคุณ
- อัปเดตข้อมูลบัญชีของคุณ
- ติดตามสถานะการสั่งซื้อของคุณ
- ดูคำสั่งซื้อก่อนหน้า
- ตัวเลือกในการสมัครรับจดหมายข่าวของเรา ซึ่งคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ใหม่ โปรโมชั่น ราคาพิเศษ กิจกรรม และข้อเสนอที่น่าสนใจอื่นๆ มากมาย
2. วิธีการลงทะเบียนเป็นสมาชิก AldoShoes.co.id?
กรุณาปฏิบัติตามขั้นตอนดังต่อไปนี้:
- คลิก “ลงทะเบียน” ที่มุมขวาบนของเว็บไซต์
- กรอกรายละเอียดและคลิก "สร้างบัญชี"
คุณสามารถเริ่มช้อปปิ้งและจะได้รับอีเมลยืนยันจาก AldoShoes.co.id
กรุณาคลิก ที่นี่ เพื่อลงทะเบียน
3. ฉันจะอัปเดตบัญชีของฉันได้อย่างไร?
กรุณาปฏิบัติตามขั้นตอนดังต่อไปนี้:
- คลิก “เข้าสู่ระบบ” ที่มุมขวาบนของเว็บไซต์ กรอกอีเมลและรหัสผ่านที่ลงทะเบียนไว้ แล้วคลิก “เข้าสู่ระบบ”
- คลิกเมนู “ข้อมูลบัญชี” เพื่ออัปเดตข้อมูลส่วนตัวของคุณ และคลิก “เปลี่ยนแปลง” สำหรับข้อมูลที่คุณต้องการอัปเดต จากนั้นคลิก “บันทึก”
กรุณาคลิก ที่นี่ เพื่ออัพเดตบัญชีของคุณ
4. จะเกิดอะไรขึ้นหากฉันลืมรหัสผ่าน?
กรุณาปฏิบัติตามขั้นตอนดังต่อไปนี้:
- คลิก “เข้าสู่ระบบ” ที่มุมขวาบนของเว็บไซต์
- คลิก “ลืมรหัสผ่าน?”
- กรอกอีเมลที่คุณลงทะเบียนไว้
- คลิก “รีเซ็ตรหัสผ่านของฉัน”
- คุณจะได้รับลิงค์รีเซ็ตรหัสผ่านในอีเมล์ที่คุณลงทะเบียน
กรุณาคลิก ที่นี่ เพื่อรีเซ็ตรหัสผ่านของคุณ
5. อัปเดตที่อยู่จัดส่งอย่างไร?
กรุณาปฏิบัติตามขั้นตอนดังต่อไปนี้:
- คลิก “เข้าสู่ระบบ” ที่มุมขวาบนของเว็บไซต์ กรอกอีเมลและรหัสผ่านที่ลงทะเบียนไว้ แล้วคลิก “เข้าสู่ระบบ”
- คลิก “สมุดที่อยู่” เพื่ออัปเดตข้อมูลส่วนตัวของคุณ
- เลือก “เปลี่ยนที่อยู่เรียกเก็บเงิน” สำหรับข้อมูลที่คุณต้องการอัปเดต หรือ “เพิ่มที่อยู่ใหม่” เพื่อบันทึกที่อยู่จัดส่งมากกว่าหนึ่งแห่ง
กรุณาคลิก ที่นี่ เพื่ออัพเดทที่อยู่จัดส่งของคุณ
คำสั่ง
1. วิธีการซื้อสินค้าบน AldoShoes.co.id?
คุณสามารถเลือกซื้อสินค้าที่คุณชื่นชอบได้อย่างง่ายดาย เพียงทำตามขั้นตอนง่ายๆ เหล่านี้:
- เลือกผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการซื้อ
- เลือกขนาด จากนั้นเลือก “หยิบลงตะกร้า”
- หากต้องการเพิ่มผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ให้ทำซ้ำขั้นตอนที่ 1 และ 2
- เมื่อเสร็จแล้วให้คลิก “ไอคอนถุงช้อปปิ้ง” ที่มุมขวาบนของเว็บไซต์
- ตรวจสอบตะกร้าสินค้า
- คลิก “ซื้อเลย” เพื่อสิ้นสุดการช้อปปิ้งและชำระเงิน
- กรอกที่อยู่อีเมลที่ถูกต้องและรายละเอียดที่อยู่จัดส่งหากคุณชำระเงินแบบแขก นอกจากนี้ คุณยังสามารถเข้าสู่ระบบบัญชีที่ลงทะเบียนไว้กับ AldoShoes.co.id ได้โดยคลิก "เข้าสู่ระบบ"
- กรอกที่อยู่จัดส่งและวิธีการจัดส่งของคุณ
- ตรวจสอบคำสั่งซื้อของคุณและตรวจสอบให้แน่ใจว่าปริมาณและขนาดผลิตภัณฑ์ถูกต้อง จากนั้นเลือก “ถัดไป”
- เลือกหนึ่งในวิธีการชำระเงินด้านล่าง: บัญชีเสมือน (BCA), QRIS Pay และบัตรเครดิต (VISA, JCB และ Mastercard)
- คลิก “สั่งซื้อ” และชำระเงินให้เสร็จสิ้น
- คุณจะได้รับการแจ้งเตือนสถานะการสั่งซื้อผ่านอีเมล์ของคุณ
กรุณาคลิก ที่นี่ เพื่อเริ่มการช้อปปิ้ง
2. วิธีการช้อปปิ้งที่ AldoShoes.co.id มีอะไรบ้าง?
คุณสามารถซื้อสินค้าที่ AldoShoes.co.id ได้ด้วยวิธีการดังต่อไปนี้:
- ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเราที่ AldoShoes.co.id
- ที่ร้านค้าปลีกของเรา
กรุณาคลิก ที่นี่ เพื่อดูสถานที่ตั้งทั้งหมดของเรา
3. จะเกิดอะไรขึ้นหากฉันไม่สามารถดำเนินการตามคำสั่งซื้อที่ชำระเงินได้?
หากคุณได้ชำระเงินสำหรับการสั่งซื้อแล้ว เราจะดำเนินการคืนเงินให้คุณผ่านวิธีการชำระเงินเดิมของการสั่งซื้อของคุณ เช่น การคืนสินค้าด้วยบัตรเครดิต หรือการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของคุณสำหรับการชำระเงินบัญชีเสมือน
หมายเหตุ: ขั้นตอนการคืนเงินจะใช้เวลา 7 ถึง 14 วันทำการ ขึ้นอยู่กับวิธีการชำระเงิน เราจะดำเนินการคืนเงินให้คุณทันทีที่เราได้รับรายละเอียดข้อมูลบัญชีของคุณตามวิธีการชำระเงินที่คุณเลือกไว้ระหว่างการซื้อครั้งแรก
4. ฉันสามารถติดตามคำสั่งซื้อของฉันได้หรือไม่?
กรุณาปฏิบัติตามขั้นตอนดังต่อไปนี้:
- คลิก "ติดตามคำสั่งซื้อ" ที่ส่วนซ้ายล่าง
- กรอกหมายเลขรหัสคำสั่งซื้อของคุณ
- ตรวจสอบให้แน่ใจว่ารหัสคำสั่งซื้อตรงกับรหัสที่ส่งไปยังที่อยู่อีเมลของคุณ
- คลิก "ค้นหา"
- ข้อมูลสถานะการจัดส่งจะแสดงตามหมายเลขรหัสคำสั่งซื้อที่คุณป้อน
กรุณาคลิก ที่นี่ เพื่อติดตามคำสั่งซื้อของคุณ
ผลิตภัณฑ์
1. สินค้าที่ขายบนเว็บไซต์แตกต่างจากที่ขายบนหน้าร้านหรือไม่?
ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ของเรามีลักษณะเดียวกัน แต่ในคอลเลกชั่นบางรายการ ผลิตภัณฑ์บางอย่างอาจมีจำหน่ายเฉพาะในช่องทางใดช่องทางหนึ่งเท่านั้น
2. มีราคาสินค้าหน้าร้านออนไลน์กับหน้าร้านปกติต่างกันไหม?
ราคาทั้งหมดของเราเท่ากัน แต่ในบางช่วงเวลา เราอาจมีโปรโมชันพิเศษบนเว็บไซต์ของเราหรือในร้านค้าซึ่งอาจมีจำหน่ายเฉพาะบนช่องทางใดช่องทางหนึ่งเท่านั้น
3. เหตุใดราคาผลิตภัณฑ์บน AldoShoes.co.id จึงเปลี่ยนแปลงบ่อยครั้ง?
ราคาอาจเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาเนื่องจากโปรโมชั่น ราคาโปรโมชั่นที่เสนอสำหรับผลิตภัณฑ์บางรายการมีระยะเวลาจำกัด เราขอแนะนำให้คุณสมัครเป็นสมาชิกของ AldoShoes.co.id และลงทะเบียนรับจดหมายข่าวของเราเพื่อรับข้อมูลโปรโมชั่นเป็นประจำ
4. จะตัดสินใจเรื่องขนาดรองเท้าและเสื้อผ้าอย่างไร?
โปรดปฏิบัติตามขั้นตอนง่ายๆ เหล่านี้:
- ไปที่หน้าผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการสั่งซื้อ
- คลิกส่วน “ตารางขนาด” ใต้ชื่อผลิตภัณฑ์
กรุณาคลิก ที่นี่ เพื่อทราบขนาดของคุณ
5. ขนาดพื้นรองเท้าของผลิตภัณฑ์เป็นเซนติเมตรเท่าไหร่?
คุณสามารถดูข้อมูลขนาดพื้นรองเท้าเป็นหน่วย CM (เซนติเมตร) ได้จากตารางขนาดที่ให้ไว้ในรายละเอียดสินค้า
กรุณาคลิก ที่นี่ เพื่อทราบขนาดของคุณ
6. ฉันควรเลือกไซส์อะไรสำหรับชาวอินโดนีเซีย?
ขนาดที่ใช้โดยทั่วไปคือขนาด EU คุณสามารถดูและปรับขนาดพื้นรองเท้าเป็นเซนติเมตร (CM) ได้จากตารางขนาดที่มี
กรุณาคลิก ที่นี่ เพื่อทราบขนาดของคุณ
7. ฉันสามารถเปลี่ยนขนาดผลิตภัณฑ์ได้หรือไม่?
ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงขนาดหรือเปลี่ยนแปลงรายละเอียดการสั่งซื้อได้ กรุณาตรวจสอบรายละเอียดการสั่งซื้อทั้งหมดให้ถูกต้องก่อนชำระเงิน ขนาดและสินค้าที่จัดส่งเป็นไปตามคำสั่งซื้อของคุณ
8. สินค้าที่ขายเป็นของแท้/ต้นฉบับหรือไม่?
เราตรวจสอบให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่จำหน่ายในร้านค้าอย่างเป็นทางการของเราเป็นผลิตภัณฑ์ดั้งเดิม
9. สินค้ายังมีอยู่ไหม?
สินค้าที่เรามีอยู่ในเว็บไซต์กำลังได้รับการอัปเดตอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเราจึงไม่สามารถรับประกันความพร้อมจำหน่ายของสินค้าได้ สินค้าจะพร้อมจำหน่ายหากสามารถเลือกขนาดหรือสินค้าได้หรือเพิ่มลงในตะกร้าสินค้า หากไม่สามารถคลิกสินค้าและขนาดได้ แสดงว่าสินค้าไม่มีในสต็อก
10. ผลิตภัณฑ์ AldoShoes.co.id จะวางจำหน่ายเมื่อใด?
เราไม่สามารถยืนยันได้ว่าผลิตภัณฑ์จะวางจำหน่ายเมื่อใด โปรดตรวจสอบเว็บไซต์ของเราเป็นประจำและสมัครรับจดหมายข่าวของเรา เนื่องจากเราจะอัปเดตผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นล่าสุดอย่างต่อเนื่อง
11. ผลิตภัณฑ์ผลิตในประเทศใดบ้าง?
ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดจากภูมิภาคเอเชียผลิตในประเทศจีน เวียดนาม อินเดีย และอินโดนีเซีย ผลิตภัณฑ์จะถูกส่งแบบสุ่มและขึ้นอยู่กับสต็อกสินค้าที่มี ดังนั้นเราจึงไม่สามารถยืนยันได้ว่าผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในประเทศใดจะถูกส่งถึงคุณ
12. ฉันสามารถรับถุงช้อปปิ้งสำหรับการซื้อสินค้าของฉันได้หรือไม่
ต้องขออภัย ทางเราไม่ได้จัดเตรียมถุงช้อปปิ้งให้สำหรับการซื้อสินค้าออนไลน์
การชำระเงิน
1. มีวิธีการชำระเงินแบบใดบ้าง?
วิธีการชำระเงินที่สามารถใช้ได้คือ:
- บัญชีเสมือน (BCA)
- การชำระเงิน QRIS
- บัตรเครดิต (VISA, JCB และ Mastercard)
2. วิธีการชำระเงินบัญชีเสมือน?
เลือกวิธีการชำระเงิน > บัญชีเสมือน > สั่งซื้อ
บันทึก:
- หากคุณต้องการใช้รหัสคูปอง/รหัสส่วนลด โปรดใส่รหัสของคุณลงในช่องบนหน้ารถเข็นและคลิก "นำไปใช้" หากรหัสคูปองของคุณเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของเรา ส่วนลดจะถูกนำไปใช้และจะหักจำนวนเงินที่ชำระ
- หากคุณต้องการใช้คะแนน MAPCLUB โปรดลงชื่อเข้าใช้ด้วยหมายเลขโทรศัพท์และรหัสผ่านของคุณ จากนั้นคุณสามารถตัดสินใจได้ว่าต้องการใช้คะแนนเท่าใด
หลังจากที่คุณคลิก "สั่งซื้อ" คุณจะถูกนำไปยังหน้าอื่นที่มีข้อมูลรายละเอียดการสั่งซื้อและการชำระเงิน ที่นี่คุณจะได้รับรายละเอียดหมายเลขบัญชีเสมือนสำหรับวัตถุประสงค์ในการชำระเงินของคุณ
กรอกหมายเลขบัญชีเสมือน 123xxxxxxx (ตามที่แสดงในหน้ารายละเอียดธุรกรรม) และคลิก "ใช่"
ตรวจสอบข้อมูลบนหน้าจอ ตรวจสอบว่าชื่อที่แสดงคือ AldoShoes.co.id และจำนวนเงินรวมถูกต้อง ดำเนินการต่อโดยคลิก "ใช่"
หมายเหตุ: โปรดชำระเงินภายใน 24 ชั่วโมง เพื่อหลีกเลี่ยงการยกเลิกอัตโนมัติจากระบบของเรา
หลังจากเสร็จสิ้นขั้นตอนทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว คุณจะได้รับอีเมลยืนยันจาก AldoShoes.co.id และคำสั่งซื้อของคุณจะได้รับการดำเนินการ
3. มีกำหนดเวลาสำหรับการชำระเงินโดยใช้บัญชีเสมือนหรือไม่ ?
ใช่ ระยะเวลาการชำระเงินจำกัดอยู่ที่ 1x24 ชั่วโมงหลังจากที่คุณวางคำสั่งซื้อ
ระบบจะยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณโดยอัตโนมัติหากไม่มีการชำระเงินภายในเวลาที่กำหนด
4. ฉันจะชำระเงินด้วยบัตรเครดิตได้อย่างไร?
เลือกวิธีการชำระเงิน > บัตรเครดิต > สั่งซื้อ
บันทึก:
- หากคุณต้องการใช้รหัสคูปอง/รหัสส่วนลด โปรดใส่รหัสของคุณลงในช่องบนหน้ารถเข็นและคลิก "นำไปใช้" หากรหัสคูปองของคุณเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของเรา ส่วนลดจะถูกนำไปใช้และจะหักจำนวนเงินที่ต้องชำระ
- หากคุณต้องการใช้คะแนน MAPCLUB โปรดลงชื่อเข้าใช้ด้วยหมายเลขโทรศัพท์และรหัสผ่านของคุณ จากนั้นคุณสามารถตัดสินใจได้ว่าต้องการใช้คะแนนเท่าใด
- การชำระเงินสำหรับธุรกรรมบัตรเครดิตจะทำผ่านลิงค์การชำระเงินที่ปลอดภัยของเราสำหรับ VISA, JCB และ MasterCard
- กรอกชื่อผู้ถือบัตร, หมายเลข, วันหมดอายุ และหมายเลข CVV แล้วคลิก "ดำเนินการต่อ"
- หากบัตรของคุณมีระบบรักษาความปลอดภัยแบบ 3D Security System คุณจะได้รับรหัสยืนยันทาง SMS จากธนาคาร ใช้รหัสนี้เพื่อดำเนินธุรกรรมต่อ
หลังจากเสร็จสิ้นขั้นตอนทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว คุณจะได้รับอีเมลยืนยันจาก AldoShoes.co.id และคำสั่งซื้อของคุณจะได้รับการดำเนินการ
5. ฉันจะมั่นใจได้อย่างไรว่าข้อมูลส่วนตัวของฉันจะไม่ถูกนำไปใช้ในทางที่ผิด?
ใช่ คุณต้องป้อนหมายเลขบัตรทุกครั้งที่ชำระเงินด้วยบัตรเครดิต เรารับประกันความปลอดภัยของระบบและความลับของข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ นอกจากนี้ เรายังทำงานร่วมกับผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตที่ติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัย 3 มิติเพื่อป้องกันความพยายามฉ้อโกง เทคโนโลยีนี้รับประกันความลับและความปลอดภัยของข้อมูลลูกค้าทั้งหมด
6. ฉันสามารถผ่อนชำระด้วยบัตรเครดิตได้ไหม?
ขออภัย ขณะนี้ AldoShoes.co.id ไม่รับชำระเงินแบบผ่อนชำระด้วยบัตรเครดิต เร็วๆ นี้ เราจะเพิ่มฟีเจอร์นี้เพื่อให้คุณช้อปปิ้งได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น
7. ฉันสามารถใช้คะแนน MAPCLUB บน AldoShoes.co.id ได้หรือไม่?
ใช่ ตอนนี้คุณสามารถรับและใช้คะแนน MAPCLUB ของคุณระหว่างทำธุรกรรมที่ AldoShoes.co.id ได้
ข้อกำหนดและเงื่อนไข:
คะแนน MAPCLUB ที่ได้รับ:
- คะแนน MAPCLUB จะได้รับจากคำสั่งซื้อที่จัดส่งสำเร็จเท่านั้น
- จะได้รับคะแนนจากมูลค่าธุรกรรมเต็มจำนวนที่ชำระสุทธิภาษีมูลค่าเพิ่ม
- หากมีการส่งคืนผลิตภัณฑ์ คะแนน MAPCLUB ที่ได้รับจะถูกย้อนกลับสำหรับผลิตภัณฑ์แต่ละรายการที่ส่งคืน
- ในกรณีที่ผลิตภัณฑ์และบัญชี MAPCLUB ของคุณมียอดคงเหลือติดลบหลังจากทำการคืนเงินคะแนนที่ได้รับแล้ว MAPCLUB ขอสงวนสิทธิ์ในการติดต่อคุณเพื่อชำระคะแนนที่เทียบเท่ากับยอดคงเหลือติดลบและ/หรือระงับ/ยกเลิกการเป็นสมาชิกของคุณ
- คะแนน MAPCLUB จะได้รับเครดิตภายใน 30 วันหลังจากส่งมอบผลิตภัณฑ์
คะแนน MAPCLUB ที่ใช้ไป:
- สำหรับคำสั่งซื้อใดๆ ที่ถูกยกเลิก คะแนน MAPCLUB จะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติหรือจะถูกคำนวณตามสัดส่วนหากมีการยกเลิกบางส่วน
- เมื่ออนุมัติการคืนสินค้าแล้ว คะแนนที่แลกจากธุรกรรมจะถูกยกเลิกภายใน 7 วัน โดยจะคำนวณตามสัดส่วน
กรุณาคลิก ที่นี่ เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MAPCLUB
8. ฉันประสบปัญหาด้านการชำระเงิน มีวิธีแก้ไขอย่างไร?
โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ปฏิบัติตามขั้นตอนการชำระเงินทั้งหมดตามวิธีการชำระเงินและข้อมูลการชำระเงินทั้งหมดที่คุณป้อนถูกต้อง หากคุณยังคงประสบปัญหา โปรดติดต่อเราและแนบรูปถ่ายหลักฐานของปัญหาการชำระเงิน
การจัดส่ง/การจัดส่ง
1. มีวิธีการจัดส่งอะไรบ้างที่ AldoShoes.co.id?
เราจัดให้มีวิธีจัดส่งดังต่อไปนี้
- จัดส่งถึงบ้าน (รับสินค้าได้อย่างสะดวกสบายถึงหน้าบ้านคุณ)
2. Home Delivery คืออะไร?
การจัดส่งถึงบ้านคือวิธีการจัดส่งโดยที่ผลิตภัณฑ์ที่คุณสั่งซื้อจะถูกจัดส่งโดยบริการพันธมิตรด้านการจัดส่ง/การจัดส่ง
3. หมายเลขใบเสร็จในการจัดส่งแบบ Home Delivery คืออะไร?
หมายเลขใบเสร็จคือเอกสารที่ประกอบด้วยหมายเลขคำสั่งซื้อซึ่งออกโดยบริการพันธมิตรการจัดส่ง/การจัดส่งเมื่อคำสั่งซื้อของคุณพร้อมที่จะจัดส่งและทำหน้าที่เป็นหลักฐานการจัดส่ง
4. ฉันจะได้รับหมายเลขใบเสร็จเมื่อใด
ข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับหมายเลขติดตามจะถูกส่งไปยังที่อยู่อีเมลของคุณเมื่อคำสั่งซื้ออยู่ในระหว่างการจัดส่งโดยพันธมิตรการจัดส่ง/การจัดส่งของเรา
5. ค่าจัดส่ง/ส่งเท่าไหร่?
เรามอบบริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศอินโดนีเซียสำหรับการซื้อสินค้าทั้งหมดบนเว็บไซต์ของเรา
6. ระยะเวลาจัดส่งสินค้าคืออะไร?
ระยะเวลาจัดส่งสินค้าโดยประมาณสำหรับพื้นที่จาการ์ตาคือ 1-4 วันทำการ และสำหรับพื้นที่นอกจาการ์ตาคือ 2-7 วันทำการ ระยะเวลาจัดส่งโดยประมาณนี้เป็นไปตามเงื่อนไขของบริการพันธมิตรด้านการจัดส่งที่ใช้
หากคำสั่งซื้อของคุณไม่มาถึงภายในระยะเวลาที่กำหนด โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าของเรา
7. ฉันจะติดตามสถานะการจัดส่ง/การจัดส่งของฉันได้อย่างไร
กรุณาปฏิบัติตามขั้นตอนดังต่อไปนี้:
- คลิก "ติดตามคำสั่งซื้อ" ที่ส่วนซ้ายล่าง
- กรอกหมายเลขรหัสคำสั่งซื้อของคุณ
- ตรวจสอบให้แน่ใจว่ารหัสคำสั่งซื้อตรงกับรหัสที่ส่งไปยังที่อยู่อีเมลของคุณ
- คลิก "ค้นหา"
- ข้อมูลสถานะการจัดส่งจะแสดงตามหมายเลขรหัสคำสั่งซื้อที่คุณป้อนไว้
กรุณาคลิก ที่นี่ เพื่อติดตามคำสั่งซื้อของคุณ
8. จะทำอย่างไรหากมีข้อผิดพลาดในการจัดส่งหรือสินค้าได้รับความเสียหาย?
เราขอแนะนำให้คุณติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราทันที ไม่เกิน 14 วันหลังจากวันที่ได้รับผลิตภัณฑ์ ตามที่ระบุไว้ในนโยบายการคืนสินค้าของเรา
ทีมบริการลูกค้าของเราจะตรวจสอบและตรวจสอบคำสั่งซื้อและรายละเอียดผลิตภัณฑ์ของคุณ
โปรดรักษาผลิตภัณฑ์ให้มีสภาพดีและอยู่ในบรรจุภัณฑ์เดิม
โปรดคลิก ที่นี่ เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายการคืนสินค้า
9. หลังจากทำการสั่งซื้อแล้วสามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่ได้ไหม?
ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงรายละเอียดที่อยู่ได้ เนื่องจากระบบจะจัดส่งสินค้าตามที่อยู่ที่ระบุไว้ในระบบ กรุณาตรวจสอบข้อมูลที่อยู่จัดส่งให้ถูกต้องก่อนชำระเงิน
การคืน/เปลี่ยนสินค้า
วิดีโอแกะกล่องเป็นสิ่งที่ต้องมี
สำหรับการคืน/เปลี่ยนสินค้าทุกกรณี ผู้ใช้ต้องบันทึกวิดีโอการเปิดตัวสินค้าจากขั้นตอนแรกถึงสุดท้ายโดยไม่ตัดต่อ เราไม่รับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการเสียหายหรือสินค้าขาดหายหากไม่มีวิดีโอดูการเปิดตัว
1. ฉันสามารถคืนสินค้าที่ซื้อไปแล้วได้หรือไม่?
ใช่ คุณสามารถทำได้ตามข้อกำหนดและเงื่อนไขต่อไปนี้:
- สินค้าที่ซื้อในราคาเต็มและมีส่วนลดสูงสุด 30% เราไม่รับคืนสินค้าที่ซื้อในราคาส่วนลดมากกว่า 30% ในช่วงโปรโมชั่น
- สินค้าต้องไม่เคยผ่านการใช้งานมาก่อนและต้องอยู่ในสภาพเดิมพร้อมมีฉลากติดอยู่กับสินค้าและไม่มีความเสียหาย
- สินค้าจะต้องไม่มีรอยเปื้อน ตะเข็บหัก กระดุมหาย ด้ายคลาย หรือสภาพอื่นใดที่ถือว่าสินค้ามีตำหนิหรือเสียหาย
- สินค้าต้องมีกล่องและบรรจุภัณฑ์ของแบรนด์นั้นๆ อยู่ในสภาพเดิม กล่องและบรรจุภัณฑ์จะต้องไม่แตกหรือบุบ ไม่ติดกับวัสดุยึดติดใดๆ และต้องมีอุปกรณ์อื่นๆ จากบรรจุภัณฑ์เดิมครบถ้วน เช่น กล่องกระดาษแข็ง ไม้แขวนเสื้อ สติ๊กเกอร์ ริบบิ้น เชือก ถุงพลาสติก พลาสติก และสิ่งของอื่นๆ
- คำขอคืนสินค้าจะต้องดำเนินการภายใน 14 วันนับจากวันที่ได้รับคำสั่งซื้อ สินค้าที่ส่งคืนจะต้องได้รับที่สถานที่ที่กำหนดไว้ล่วงหน้าไม่เกิน 7 วันหลังจากวันที่ได้รับการอนุมัติจาก AldoShoes.co.id
- เมื่อส่งคืนสินค้า โปรดใช้บรรจุภัณฑ์ภายนอก/กล่องแบบเดียวกับที่เราส่งให้คุณ และหุ้มบรรจุภัณฑ์สินค้าด้วยกระดาษห่อที่แข็งแรง และติดสติกเกอร์ "FRAGILE" เพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายของกล่องเดิมระหว่างการขนส่ง เราไม่รับคืนสินค้าในรูปแบบใดๆ ทั้งสิ้น หากสินค้าและบรรจุภัณฑ์/กล่องสินค้าได้รับความเสียหาย
- ขั้นตอนการคืนเงินใช้เวลา 7 ถึง 14 วันทำการ ซึ่งอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับวิธีการคืนเงิน เราจะคืนเงินทันทีที่เราได้รับสินค้าที่ส่งคืนและตามวิธีการชำระเงินเริ่มต้นที่คุณเลือกระหว่างการสั่งซื้อ เราจะไม่คืนเงินค่าขนส่งสำหรับสินค้าที่ส่งคืน
- ไม่อนุญาตให้ขอเปลี่ยนสินค้าเนื่องจากความแตกต่างของสีระหว่างสินค้าที่ได้รับจริงและรูปถ่ายสินค้าอันเนื่องมาจากเอฟเฟกต์แสงหรือหน้าจอคอมพิวเตอร์
- ไม่สามารถขอเปลี่ยนสินค้าเนื่องจากซื้อสินค้าผิดหรือเปลี่ยนใจภายหลังได้ เราขอแนะนำอย่างยิ่งให้ตรวจสอบสินค้าในตะกร้าก่อนทำการสั่งซื้อ
- คำขอเปลี่ยนสินค้าไม่สามารถใช้ได้กับชุดว่ายน้ำ เสื้อชั้นในสำหรับเล่นกีฬา เครื่องแต่งกายกีฬา เสื้อผ้ารัดรูป (รวมถึงกางเกงเลกกิ้ง กางเกงรัดรูป กางเกงปั่นจักรยาน) ถุงเท้า อุปกรณ์ฟิตเนส อุปกรณ์กีฬา (รวมถึงหมวก) และสินค้าหรือยี่ห้ออื่นที่มีข้อกำหนดและเงื่อนไขเฉพาะและระบุไว้ชัดเจนในคำอธิบาย
โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราเพื่อส่งคำขอส่งคืนสินค้า
โปรดคลิก ที่นี่ เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายการคืนสินค้า
2. ฉันสามารถส่งคำขอคืนสินค้าได้เมื่อใด?
คำขอคืนสินค้าจะต้องดำเนินการภายใน 14 วันนับจากวันที่ได้รับคำสั่งซื้อ สินค้าที่ส่งคืนจะต้องได้รับที่สถานที่ที่กำหนดไว้ล่วงหน้าไม่เกิน 7 วันหลังจากวันที่ได้รับการอนุมัติจาก AldoShoes.co.id
โปรดคลิก ที่นี่ เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายการคืนสินค้า
3. ผลิตภัณฑ์ใดบ้างที่ไม่สามารถส่งเรื่องขอคืนหรือเปลี่ยนสินค้าได้?
คำขอคืนและเปลี่ยนสินค้าไม่สามารถใช้ได้กับชุดว่ายน้ำ เสื้อชั้นในสำหรับเล่นกีฬา เครื่องแต่งกายกีฬา เสื้อผ้ารัดรูป (รวมถึงกางเกงเลกกิ้ง กางเกงรัดรูป กางเกงปั่นจักรยาน) ถุงเท้า อุปกรณ์ฟิตเนส อุปกรณ์กีฬา (รวมถึงหมวก) และผลิตภัณฑ์หรือยี่ห้ออื่นที่มีข้อกำหนดและเงื่อนไขเฉพาะและระบุไว้ชัดเจนในคำอธิบาย
4. ฉันจะทำคำขอคืนสินค้าได้อย่างไร?
โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราเพื่อส่งคำขอคืนสินค้า
หมายเหตุ: คำขอคืนสินค้าจะต้องดำเนินการภายใน 14 วันนับจากวันที่ได้รับคำสั่งซื้อ สินค้าที่ส่งคืนจะต้องได้รับที่สถานที่ที่กำหนดไว้ล่วงหน้าไม่เกิน 7 วันหลังจากวันที่ได้รับการอนุมัติจาก AldoShoes.co.id
โปรดคลิก ที่นี่ เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายการคืนสินค้า
5. กฎเกณฑ์การคืนสินค้าที่ซื้อด้วยโปรโมชันรวมมีอะไรบ้าง (ตัวอย่าง: โปรโมชันซื้อ 1 แถม 1, ซื้อ 1 ชิ้นแถม 50% สำหรับชิ้นที่ 2 เป็นต้น)
สินค้าที่ซื้อในช่วงส่งเสริมการขายไม่สามารถขอคืนได้
6. ฉันสามารถเปลี่ยนสินค้าที่ซื้อไปแล้วได้หรือไม่?
การแลกเปลี่ยนใช้ได้กับผลิตภัณฑ์ที่มีเกณฑ์ดังต่อไปนี้:
ขนาดไม่ถูกต้อง
- สินค้าที่ได้รับไม่ตรงกับที่ลูกค้าสั่ง เช่น ลูกค้าสั่งเบอร์ 30 แต่ได้เบอร์ 32 มา
- ขนาดที่แตกต่างกันระหว่างผลิตภัณฑ์ทางกายภาพและบรรจุภัณฑ์/กล่อง
- มีขนาดแตกต่างกันระหว่างซ้ายและขวา (เช่น รองเท้า รองเท้าแตะ)
- สินค้าที่ได้รับเป็นด้านเดียวกัน(รองเท้า/รองเท้าแตะทั้ง 2 คู่เป็นฝั่งขวาหรือซ้ายก็ได้)
สีไม่ถูกต้อง
- สีของผลิตภัณฑ์ไม่เหมือนกับที่ระบุไว้ในรายละเอียดสินค้า เช่น ลูกค้าสั่งรองเท้าสีน้ำเงิน แต่กลับได้รับรองเท้าสีแดง
ความเสียหาย/มีตำหนิ
- สีสินค้า : สีซีด หรือ สีผิดเพี้ยน.
- วัสดุผลิตภัณฑ์: หนังลอก วัสดุฉีกขาด ตะเข็บหรือการถักหลวม ชิ้นส่วนเปื้อนหรือผิดรูป วัสดุฉีกขาดหรือถูกเจาะ
- ชิ้นส่วนของผลิตภัณฑ์ : ปุ่มหลวม, ซิปหัก, ชิ้นส่วนหาย, ด้ามจับหัก, ไม่สามารถสูบลมได้ (สำหรับลูกบอล)
- ไม่สามารถขอเปลี่ยนสินค้าเป็นขนาด สี หรือประเภท/รุ่นอื่นได้ อย่างไรก็ตาม คุณสามารถคืนสินค้าเพื่อขอคืนเงินเต็มจำนวน (โดยสินค้าที่เปลี่ยนต้องตรงตามเกณฑ์) และทำการสั่งซื้อใหม่ได้ การเปลี่ยนสินค้าสามารถทำได้กับสินค้าเดิมเท่านั้น (SKU เดิม ขนาดเดิม สีเดิม เป็นต้น)
- คำขอเปลี่ยนสินค้าจะต้องดำเนินการภายใน 14 วันหลังจากได้รับคำสั่งซื้อ สินค้าที่ต้องการเปลี่ยนจะต้องได้รับที่สถานที่ที่กำหนดไว้ล่วงหน้าไม่เกิน 7 วันหลังจากที่ AldoShoes.co.id อนุมัติวันที่เปลี่ยนสินค้า
- ในการเปลี่ยนสินค้า โปรดใช้บรรจุภัณฑ์ภายนอก/กล่องแบบเดียวกับที่เราส่งไปให้คุณ และหุ้มบรรจุภัณฑ์สินค้าด้วยสติ๊กเกอร์ "FRAGILE" ที่แข็งแรงเพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายบนกล่องเดิมระหว่างการขนส่ง เราไม่ยอมรับการแลกเปลี่ยนในรูปแบบใดๆ ก็ตามที่มีความเสียหายต่อสินค้าและบรรจุภัณฑ์/กล่องสินค้า
ข้อยกเว้น
- เราไม่อนุญาตให้ขอเปลี่ยนสินค้าโดยอิงจากความแตกต่างของสีระหว่างผลิตภัณฑ์จริงที่ได้รับและรูปถ่ายผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากเอฟเฟกต์แสงหรือหน้าจอคอมพิวเตอร์
- เราไม่อนุญาตให้ขอเปลี่ยนสินค้าเนื่องจากซื้อสินค้าผิดหรือเปลี่ยนใจภายหลังจากซื้อสินค้า เราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบตะกร้าสินค้าก่อนทำการสั่งซื้อ
- คำขอเปลี่ยนสินค้าไม่สามารถใช้ได้กับชุดว่ายน้ำ เสื้อชั้นในสำหรับเล่นกีฬา ชุดกีฬา กางเกงรัดรูป (รวมถึงกางเกงรัดรูป/เลกกิ้ง กางเกงรัดรูป/ขาสั้นสำหรับปั่นจักรยาน) ถุงเท้า อุปกรณ์ฟิตเนส อุปกรณ์กีฬา (รวมถึงหมวก) และสินค้าหรือยี่ห้ออื่นที่มีข้อกำหนดและเงื่อนไขเฉพาะและได้ระบุไว้อย่างชัดเจนในคำอธิบาย
กรุณาติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราเพื่อส่งคำขอเปลี่ยนสินค้า
โปรดคลิก ที่นี่ เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายการคืนสินค้า
คืนเงิน
1. มีวิธีการคืนเงินใดบ้างที่ AldoShoes.co.id?
เราจะดำเนินการคืนเงินให้คุณตามวิธีการชำระเงินที่คุณเลือกไว้ตั้งแต่ตอนซื้อครั้งแรก ซึ่งได้แก่ การคืนเงินผ่านบัตรเครดิตสำหรับวิธีการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต หรือการโอนเงินผ่านธนาคาร ไม่สามารถคืนเงินเป็นเงินสดได้
2. ฉันจะได้รับค่าขนส่งคืนในการส่งสินค้าคืนหรือไม่?
ต้องขออภัย ทางเราจะไม่คืนค่าขนส่งสำหรับสินค้าที่ส่งคืน
3. ฉันจะได้รับเงินคืนเมื่อใด?
ขั้นตอนการคืนเงินจะใช้เวลา 7 ถึง 14 วันทำการ ขึ้นอยู่กับวิธีการชำระเงิน เราจะดำเนินการคืนเงินให้คุณทันทีที่เราได้รับสินค้าที่ส่งคืนจากคุณและรายละเอียดข้อมูลบัญชีตามวิธีการชำระเงินเริ่มต้นที่คุณเลือกระหว่างการสั่งซื้อ ค่าจัดส่งสำหรับสินค้าที่ส่งคืนจะไม่รวมอยู่ในเงินคืน
4. กฎการคืนเงินในกรณีคืนสินค้าหรือคำสั่งซื้อไม่สามารถดำเนินการได้โดย AldoShoes.co.id มีอะไรบ้าง?
การคืนเงินจะได้รับการดำเนินการตามบิล/จำนวนเงินที่คุณชำระ โดยไม่รวมส่วนลดจาก e-Voucher/คูปอง
5. มีวิธีการจัดส่งแบบใดบ้างสำหรับการคืนสินค้า?
คุณสามารถส่งคืนสินค้าผ่านพันธมิตรการจัดส่งของเราได้ โปรดแจ้งฝ่ายบริการลูกค้าของเราหากต้องการส่งคืนสินค้า
คนอื่น
1. ตอนนี้มีโปรโมชั่นอะไรบ้าง?
คุณสามารถรับข้อมูลเกี่ยวกับโปรโมชั่นที่กำลังดำเนินอยู่ได้ผ่านแบนเนอร์ในหน้าหลักของเว็บไซต์ร้านค้า เราให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นล่าสุดอยู่เสมอในหน้านี้
กรุณาคลิก ที่นี่ เพื่อดูโปรโมชั่นที่กำลังดำเนินอยู่ของเรา
2. ไม่สามารถใช้รหัสคูปองได้
โปรดดูช่วงเวลาการใช้งาน รวมถึงข้อกำหนดและเงื่อนไขของบัตรกำนัล
3. ข้อมูลตำแหน่งร้านค้า
กรุณาคลิก ที่นี่ เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับที่ตั้งร้านค้าของเรา
4. ข้อมูลตำแหน่งงานว่าง
หากต้องการข้อมูลเกี่ยวกับตำแหน่งงานว่าง กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา ที่นี่