SHOP FROM HOME THIS JULY | ตั้งแต่ 1 - 31 ก.ค. 64

ลด 777บ. เมื่อช้อปครบ 2,500บ. เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ ส่วนลดจะถูกหักเมื่อชำระเงิน

Shop WomenShop MenShop Handbags

ผู้ให้บริการจัดส่งที่ได้รับการแต่งตั้งของเราจะดำเนินการส่งครอบคลุมทั่วประเทศไทยเท่านั้น
วิธีการจัดส่ง
ค่าจัดส่ง
ระยะเวลาจัดส่ง
จัดส่งไปที่ร้าน Aldo
ฟรี
5-7 วันทำการ
จัดส่งมาตรฐาน
120 บาท
10-15 วันทำการ
ตัวเลือกการจัดส่งสินค้าและระยะเวลาการจัดส่งนานเท่าไหร่?

การจัดส่งมาตรฐานใช้เวลา 10-15 วันทำการ

ในกรณีจัดส่งถึงร้าน Aldo คุณสามารถรับสินค้าได้ภายใน 10-15 วันทำการหลังจากดำเนินการคำสั่งซื้อ ซึ่งคุณจะได้รับ e-mail แจ้งเมื่อสินค้าพร้อมรับ

สำหรับการจัดส่งมาตรฐาน, คำสั่งซื้อก่อนเวลา 12.00น. จะได้รับการดำเนินการในวันเดียวกัน และสำหรับคำสั่งซื้อหลังเวลา 12.00น. จะดำเนินการในวันถัดไป ซึ่งคุณจะได้รับอีเมลแจ้งกลับพร้อมหมายเลขติดตามพัสดุหลังจากที่คำสั่งซื้อคุณได้จัดส่งออกแล้ว

วันทำการตั้งแต่วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ ยกเว้นวันหยุดราชการ ดังนั้นคำสั่งซื้อระหว่างวันหยุดอาจดำเนินการจัดส่งล่าช้า

อัตราค่าจัดส่งสินค้าคิดอย่างไร?
ยอดสั่งซื้อ
จัดส่งไปที่ร้าน Aldo (5-7 วันทำการ)
จัดส่งมาตรฐาน (5-7 วันทำการ)
ยอดสั่งซื้อต่ำกว่า 2,500 บาท *
Free
120 บาท
ยอดสั่งซื้อตั้งแต่ 2,500 บาทขึ้นไป *
Free
Free
* เป็นยอดสั่งซื้อสุทธิ หลังหักส่วนลด
คุณสามารถเข้าเยี่ยมชมเว็ปไซด์เราเพื่อตรวจสอบโปรโมชั่นจัดส่งฟรี
ฉันสามารถให้จัดส่งสินค้าไปที่ไหนได้บ้าง?

บริษัทจัดส่งของเราสามารถจัดส่งได้ทุกที่เฉพาะในประเทศไทย เท่านั้น

ฉันสามารถให้จัดส่งสินค้าไปที่ร้าน Aldo ได้หรือไม่?

คุณสามารถเลือก "Ship-to-Store" ระหว่างทำการเช็คเอ้าท์ และสามารถเลือกสาขา Aldo ที่สะดวกรับสินค้าได้ ซึ่งคุณจะได้รับอีเมลล์แจ้งกลับเมื่อสินค้าพร้อมรับ

ร้านค้าที่ไม่เข้าร่วม "Ship-to-Store"
  • ร้าน Aldo ทุกสาขาในต่างจังหวัด
  • ร้านเอาท์เล็ต (เซ็นทรัลวิลเลจ; สยามพรีเมี่ยมเอาท์เลต)
  • ร้าน Aldo ในห้างสรรพสินค้า (ห้างเซ็นทรัล ห้างโรบินสัน พารากอน เอ็มโพเรียม และ ห้างเดอะมอลล์)
  • ฉันสามารถจัดส่งไปต่างประเทศได้หรือไม่?

    ต้องขออภัยที่ทางเราไม่สามารถจัดส่งไปต่างประเทศได้ การจัดส่งครอบคลุมเฉพาะภายในประเทศไทย เท่านั้น

    ฉันจะต้องชำระค่าขนส่งสำหรับการจัดส่งใหม่ หรือไม่?

    บริษัทขนส่งสามารถจัดส่งใหม่ภายใน 5 วันหลังจากการจัดส่งครั้งแรกไม่สำเร็จ ในกรณีที่ความพยายามการส่งทั้ง 2 ครั้งไม่ประสบความสำเร็จ การจัดส่งครั้งต่อไปจะมีค่าบริการ 100 บาท ดังนั้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้มอบหมายให้ใครบางคนรับพัสดุแทนคุณเพื่อหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น

    ฉันสามารถติดตามคำสั่งซื้อได้อย่างไร?

    คุณสามารถตามตามสถานะการสั่งซื้อได้ที่เว็ปไซด์ของบริษัทขนส่ง โดยการใส่หมายเลขจัดส่ง ที่ส่งให้ทางอีเมลล์ ทั้งนี้สถานะการจัดส่งจะถูกอัพเดทในระบบภายใน 24 ชั่วโมง

    ทั้งนี้คุณสามารถติดตามสถานะคำสั่งซื้อโดยล็อกอินที่หน้าประวัติการซื้อในหน้าบัญชีของฉัน ในกรณีที่คุณทำการสั่งซื้อแบบครั้งคราว (guest purchase) คุณจะไม่สามารถเข้าถึงบริการนี้ได้

    คำอธิบายสถานะการสั่งซื้อ

    ยืนยันคำสั่งซื้อ
    เราได้รับคำสั่งซื้อที่ชำระเรียบร้อยแล้ว
    จัดส่งคำสั่งซื้อ
    บริษัทขนส่งได้ดำเนินการจัดส่งสินค้าแล้ว
    คำสั่งซื้อถูกพักไว้
    บริษัทกำลังตรวจสอบคำสั่งซื้อของคุณ
    ยกเลิกคำสั่งซื้อ
    คำสั่งซื้อได้ถูกยกเลิกแล้ว
    การคืนเงิน
    เราได้ดำเนินการคืนเงินให้คุณเรียบร้อยแล้ว

    คุณกำลังต้องการความช่วยเหลืออยู่หรือไม่?

    ต้องการความช่วยเหลือ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ส่งอีเมลถึงเราตอนนี้
    Email us now.