เฉพาะออนไลน์เท่านั้น | 13 - 31 พฤษภาคม 2564

รับส่วนลด 1,000 บาท เมื่อช้อปครบ 2,000 บาท สำหรับสินค้าปกติที่ร่วมรายการ

Shop WomenShop Men

นโยบายการคืน หรือ เปลี่ยนสินค้าของเราเป็นอย่างไร?

เราอนุญาตให้คืนเงินและแลกเปลี่ยนภายใน 30 วันนับจากวันที่ได้รับการสั่งซื้อของคุณสำหรับไม่ได้สวมใส่หรือเมื่อคุณส่งคืนในสภาพเดิมและบรรจุภัณฑ์ คุณสามารถส่งคืนหรือแลกเปลี่ยนสินค้าสำหรับการทำธุรกรรมผ่าน ALDO.CO.TH เท่านั้น

สินค้าที่ไม่สามารถคืน หรือ เปลี่ยนได้
  • สินค้าลดราคาสามารถแลกเปลี่ยนสินค้าได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด แต่ไม่สามารถคืนได้
  • บัตรของขวัญไม่สามารถคืนหรือแลกเปลี่ยนได้
  • ตามข้อกำหนดด้านสุขอนามัย สินค้าประเภทต่างหูไม่สามารถคืนหรือเปลี่ยนได้ทุกกรณี
  • รายการที่ไม่ตรงตามข้อกำหนดสำหรับการส่งคืนและแลกเปลี่ยนจะไม่ถูกประมวลผล อัลโด (ประเทศไทย) ขอสงวนสิทธิ์และการตัดสินใจทั้งหมดถือเป็นที่สิ้นสุด หากคุณต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมเกี่ยวกับกรณีของคุณกรุณาแชทกับเราตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ 10.00 น. - 17.00 น. หรืออีเมลถึงฝ่ายบริการลูกค้า thailand@aldointernational.com

    ฉันจะคืนสินค้าได้อย่างไร?

    สำหรับการสั่งซื้อ online คุณสามารถส่งคืนผ่านทางบริษัทขนส่งซึ่งทางลูกค้าจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าขนส่งทั้งหมด

    ในการเริ่มการส่งคืนสินค้าของคุณเพียงเข้าสู่บัญชีของฉันไปที่ประวัติการซื้อและคลิกที่ลิงค์ส่งคืน คำสั่งซื้อของคุณจะปรากฏขึ้นและคุณจะได้รับแจ้งให้เลือกรายการที่คุณต้องการส่งคืน โปรดเลือกตัวเลือกแบบเลื่อนลงซึ่งอธิบายสาเหตุการส่งคืนของคุณได้ดีที่สุด คลิกที่ส่งและการแจ้งเตือนอีเมลจะถูกส่งถึงคุณ ตรวจสอบโฟลเดอร์จดหมายขยะในกรณีที่ไม่ปรากฏในกล่องจดหมายของคุณ

    การคืนสินค้าที่สาขา โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

    1. เพียงโชว์เมล์ยืนยันการคืนสินค้า และนำสินค้าไปคืนที่ช้อป Aldoได้ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาที่อยู่ในแผนกกระเป๋า&รองเท้าในห้างสรรพสินค้า)

    2. ขอสงวนสิทธิ์การคืนเป็นเงินสด ในกรณีที่สินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ พื้นรองเท้าอยู่ในสภาพเดิม

    3. สินค้าลดราคาไม่รับคืนในทุกกรณี และเพื่อสุขอนามัยที่ถูกต้อง ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับคืน "ต่างหู" ในทุกกรณี

    การคืนสินค้าผ่านขนส่ง

    1. สามารถจัดส่งสินค้าคืนมาตามที่อยู่ข้างล่างนี้ และโปรดระบุเลขที่ส่งพัสดุคืน
    * บรรจุภัณฑ์ต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่มีรอยฉีกขาดสติ๊กเกอร์ หรือ รอยเขียนใดๆ บนบรรจุภัณฑ์สินค้า

    ส่งถึง: Aldo (ประเทศไทย) แผนกบริการลูกค้า
    บริษัท: มอนเทรียล ประเทศไทย จำกัด
    ชั้น 8 โซน B อาคารธนภูมิ
    1550 ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม. 10400
    เลขที่คืนสินค้า: ____________________

    2. ลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบค่าจัดส่งสินค้าคืนทั้งหมด

    3. ลูกค้าสามารถเปลี่ยนเป็นเงินคืนได้ในกรณีที่สินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ พื้นรองเท้าอยู่ในสภาพเดิม

    4. สินค้าลดราคาไม่สามารถคืนหรือเปลี่ยนได้ทุกกรณี และตามข้อกำหนดด้านสุขอนามัย สินค้าประเภทต่างหูไม่สามารถคืนหรือเปลี่ยนได้ทุกกรณีเช่นกัน

    5. Aldo (ประเทศไทย) ขอสงวนสิทธิ์ความรับผิดชอบในกรณีสินค้าชำรุด หรือสูญหายระหว่างการจัดส่ง ในกรณีที่มีข้อโต้แย้ง การตัดสินของ Aldo (ประเทศไทย) ถือเป็นข้อสิ้นสุด

    ฉันจะเปลี่ยนสินค้าได้อย่างไร?

    ในกรณีที่คุณไม่พึงพอใจสินค้า คุณสามารถติดต่อได้ที่ ฝ่ายบริการลูกค้าเพื่อเปลี่ยนสินค้าที่มีราคาเท่ากับสินค้าเดิม หรือในกรณีที่มีราคาสูงกว่า ลูกค้าสามารถจ่ายเพิ่มส่วนต่างได้ แต่ในกรณีที่ราคาน้อยกว่า ทางบริษัทฯ ของสงวนสิทธิ์ไม่จ่ายคืนส่วนต่าง

    ฉันควรทำอย่างไร ถ้าได้รับสินค้าไม่ถูกต้อง หรือ สินค้าชำรุด?

    คุณสามารถ email หาเราได้ทันที พร้อมแจ้งเลขที่สั่งซื้อของคุณ และทางเราจะรีบติดต่อกลับทันที

    ฉันจะได้รับการคืนเงินอย่างไร?

    คุณจะได้รับเมลล์แจ้งเมื่อการขั้นตอนการคืนเงินอยู่ระหว่างดำเนินการ หรือในกรณีที่ไม่ได้รับเมลล์ กรุณาเช็คที่ Junk mail อีกครั้งคุณจะได้รับเงินคืนภายใน 14 วันหลังจากดำเนินการด้วยวิธีการเดียวกับตอนที่ชำระเงิน อย่างไรก็ตาม อาจจะใช้เวลาไม่เกิน 30 วันทำการในการคืนเงินซึ่งขึ้นอยู่กับสถาบันการเงินของคุณ

    ค่าขนส่งสามารถขอคืนได้หรือไม่?

    ค่าขนส่งทุกประเภท ไม่สามารถขอคืนได้ ยกเว้นมีการระบุไว้

    ฉันควรจะทำอย่างไรในกรณีได้รับเงินคืนไม่ถูกต้อง?

    คุณสามารถเมลล์หา แผนกบริการลูกค้า ได้ทันที พร้อมแจ้งเลขที่สั่งซื้อของคุณ และทางเราจะรีบติดต่อกลับทันที

    คุณกำลังต้องการความช่วยเหลืออยู่หรือไม่?

    ต้องการความช่วยเหลือ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ส่งอีเมลถึงเราตอนนี้
    Email us now.