8.8 SALE8RATION | 2 ส.ค. - 11 ส.ค.

ลด THB 888 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ THB3,000 เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ

Shop WomenShop MenShop Handbags

8.8 SALE8RATION | 2 Aug - 11 Aug

ลดสูงสุด 70% + ลดเพิ่ม 8% เมื่อซื้อสินค้า 2 ชิ้น เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ

Shop WomenShop MenShop Handbags

Frequently Asked Questions

ที่นี่คุณจะพบกับทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณต้องการจาก Aldo
ฉันสามารถค้นหาสินค้าที่ต้องการได้อย่างไร?

เพียงใส่ชื่อสไตล์หรือหมายเลขในช่องค้นหาที่ด้านบนขวาของหน้า ไม่มีสไตล์ที่เฉพาะเจาะจงในใจใช่ไหม ใช้การนำทางด้านบนของเราเพื่อเรียกดูหมวดหมู่ของเรา ใช้ตัวกรองในหน้าหมวดหมู่ของเราเพื่อช่วยให้คุณ จำกัด ตัวเลือกในขนาดสีและช่วงราคาของคุณ

นโยบายการคืนและเปลี่ยนสินค้า

สามารถคืนหรือเปลี่ยนสินค้าได้ภายใน 30 วันที่ได้รับสินค้า โดยสินค้าและ บรรจุภัณฑ์จะต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ คุณสามารถส่งคืนหรือเปลี่ยนสินค้าสำหรับการสั่งซื้อทาง www.aldo.co.th เท่านั้น

สินค้าที่ไม่สามารถคืน หรือ เปลี่ยนได้
  • สินค้าลดราคาสามารถแลกเปลี่ยนสินค้าได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด แต่ไม่สามารถคืนได้
  • Gift card ไม่สามารถคืนหรือเปลี่ยนได้ทุกกรณี
  • ตามข้อกำหนดด้านสุขอนามัย สินค้าประเภทต่างหูไม่สามารถคืนหรือเปลี่ยนได้ทุกกรณี
  • รายการสินค้าที่ไม่ตรงตามข้อกำหนดสำหรับการคืนและเปลี่ยนจะไม่ถูกดำเนินการ Aldo Thailand ขอสงวนสิทธิ์และการตัดสินใจทั้งหมดถือเป็นที่สิ้นสุด หากคุณต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมเกี่ยวกับกรณีของคุณ สามารถติดต่อเราได้ตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ 10.00 น. - 17.00 น. หรืออีเมลถึงฝ่ายบริการลูกค้า

    สามารถคืนหรือเปลี่ยนสินค้าที่สั่งซื้อได้อย่างไร?

    สำหรับการสั่งซื้อ online คุณสามารถส่งคืนผ่านทางบริษัทขนส่งซึ่งทางลูกค้าจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าขนส่งทั้งหมด

    ในการเริ่มการส่งคืนสินค้าของคุณเพียงเข้าสู่บัญชีของฉันไปที่ประวัติการซื้อและคลิกที่ลิงค์ส่งคืน คำสั่งซื้อของคุณจะปรากฏขึ้นและคุณจะได้รับแจ้งให้เลือกรายการที่คุณต้องการส่งคืน โปรดเลือกตัวเลือกแบบเลื่อนลงซึ่งอธิบายสาเหตุการส่งคืนของคุณได้ดีที่สุด คลิกที่ส่งและการแจ้งเตือนอีเมลจะถูกส่งถึงคุณ ตรวจสอบโฟลเดอร์จดหมายขยะในกรณีที่ไม่ปรากฏในกล่องจดหมายของคุณ

    การคืนสินค้าที่สาขา โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

    1. เพียงโชว์เมล์ยืนยันการคืนสินค้า และนำสินค้าไปคืนที่ช้อป Aldoได้ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาที่อยู่ในแผนกกระเป๋า&รองเท้าในห้างสรรพสินค้า)

    2. ในกรณีที่สินค้าเป็นประเภทรองเท้า โปรดทราบว่าการคืนเงินจะได้รับการยอมรับเฉพาะรองเท้าที่พื้นรองเท้ายังคงอยู่ในสภาพเดิม

    3. สินค้าลดราคาไม่สามารถคืนหรือเปลี่ยนได้ทุกกรณี และเพื่อประโยชน์ด้านสุขอนามัย สินค้าประเภทต่างหูไม่สามารถคืนหรือเปลี่ยนได้ทุกกรณีเช่นกัน

    การส่งคืนผ่านการขนส่ง

    1. คำสั่งซื้อจะถูกจัดส่งไปยังที่อยู่ด้านล่าง โปรดระบุหมายเลขส่งคืนของคุณบนพัสดุ
    * บรรจุภัณฑ์ต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่มีรอยฉีกขาดสติ๊กเกอร์ หรือ รอยเขียนใดๆ บนบรรจุภัณฑ์สินค้า

    ส่งถึง: Aldo (ประเทศไทย) แผนกบริการลูกค้า
    บริษัท: มอนเทรียล ประเทศไทย จำกัด
    ชั้น 8 โซน B อาคารธนภูมิ
    1550 ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม. 10400
    เลขที่คืนสินค้า: ____________________

    2. ค่าใช้จ่ายการจัดส่งสินค้ากลับมาทั้งหมดลูกค้าจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบ

    3. ในกรณีที่สินค้าเป็นประเภทรองเท้า โปรดทราบว่าการคืนเงินจะได้รับการยอมรับเฉพาะรองเท้าที่พื้นรองเท้ายังคงอยู่ในสภาพเดิม

    4. สินค้าลดราคาไม่สามารถคืนหรือเปลี่ยนได้ทุกกรณี และตามข้อกำหนดด้านสุขอนามัย สินค้าประเภทต่างหูไม่สามารถคืนหรือเปลี่ยนได้ทุกกรณีเช่นกัน

    5. Aldo (ประเทศไทย) จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายและการสูญหายของสินค้าระหว่างการขนส่ง ในกรณีที่มีข้อพิพาทใดๆการตัดสินใจของ Aldo Thailand เกี่ยวกับผลตอบแทนถือเป็นที่สิ้นสุด

    ฉันจะเปลี่ยนสินค้าได้อย่างไร?

    ในกรณีที่คุณไม่พึงพอใจสินค้า คุณสามารถติดต่อได้ที่ ฝ่ายบริการลูกค้าเพื่อเปลี่ยนสินค้าที่มีราคาเท่ากับสินค้าเดิม หรือในกรณีที่มีราคาสูงกว่า ลูกค้าสามารถจ่ายเพิ่มส่วนต่างได้ แต่ในกรณีที่ราคาน้อยกว่า ทางบริษัทฯ ของสงวนสิทธิ์ไม่จ่ายคืนส่วนต่าง

    วิธีการติดตามคำสั่งซื้อของคุณ

    ไปยังเว็บไซต์ผู้ให้บริการจัดส่งที่เรากำหนดไว้ หากต้องการติดตามคำสั่งซื้อของคุณโปรดป้อนหมายเลขติดตามที่ให้ไว้ในอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อของคุณ โปรดทราบว่าอาจใช้เวลาถึง 24 ชั่วโมงก่อนที่ข้อมูลการติดตามจะพร้อมใช้งาน

    หรือคุณอาจเข้าสู่ระบบเพื่อดูสถานะคำสั่งซื้อที่อัปเดตของคุณภายใต้ประวัติการสั่งซื้อในหน้าบัญชีของฉัน หากคุณทำการสั่งซื้อกับร้านค้าอื่นๆที่ไม่ใช่ร้านของ Aldo บริการนี้จะไม่สามารถใช้ได้

    คำอธิบายสถานะคำสั่งซื้อ

    ยืนยันคำสั่งซื้อ
    เราได้รับการยืนยันการชำระเงินของคำสั่งซื้อแล้ว
    คำสั่งซื้อจัดส่งแล้ว
    ผู้ให้บริการจัดส่งของเราได้ส่งสินค้าของคุณแล้ว
    พักคำสั่งซื้อ
    มีเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นและเรากำลังแก้ไขอยู่
    ยกเลิกคำสั่งซื้อ
    คำสั่งซื้อถูกยกเลิกแล้ว
    คืนเงิน
    เราได้ทำการคืนเงินค่าสินค้าเรียบร้อยแล้ว
    ฉันเพิ่งส่งคำสั่งซื้อออนไลน์ ฉันจะได้รับสินค้าเมื่อไหร่?

    สำหรับการจัดส่งถึงร้านค้า คำสั่งซื้อของคุณจะพร้อมภายใน 3-5 วันทำการ
    สำหรับการจัดส่งแบบมาตรฐาน คำสั่งซื้อของคุณจะถูกจัดส่งภายใน 5-7 วันทำการ

    ฉันจะหาร้าน Aldo ที่ใกล้ที่สุดได้อย่างไร?

    เข้าชมที่ตั้งร้านค้าของเราเพื่อค้นหาร้าน Aldo ที่อยู่ใกล้คุณที่สุด

    ฉันจะดูแลรักษารองเท้าของฉันได้อย่างไร?

    การดูแลรักษารองเท้าของคุณเป็นขั้นตอนสำคัญที่จะทำให้สินค้ามีอายุการใช้งานที่นานยิ่งขึ้น เรามีผลิตภัณฑ์ดูแลรองเท้ามากมายสำหรับรองเท้าคู่โปรดของคุณ ตั้งแต่สเปรย์กันน้ำ ถึงผ้าเช็ดทำความสะอาด ไปจนถึงน้ำยาขัดสำหรับหนังและหนังกลับ ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมจะขึ้นอยู่กับวัสดุของรองเท้า หากคุณต้องการคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดูแลรองเท้า สามารถนำรองเท้าของคุณไปยังร้านค้า Aldo ที่ใกล้ที่สุดเพื่อรับคำแนะนำอย่างเป็นส่วนตัว

    ค้นหาสาขา

    ฉันสามารถเปลี่ยนหรือยกเลิกคำสั่งซื้อได้ไหม?

    ได้ โดยคุณอาจลบรายการออกจากกระเป๋าช้อปปิ้งของคุณหากคำสั่งซื้อไม่ได้รับการดำเนินการ น่าเสียดายที่เราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกหากคำสั่งซื้อของคุณถูกส่งไปแล้ว อย่างไรก็ตามเราต้องการให้คุณพึงพอใจกับการซื้อสินค้าออนไลน์ที่ Aldo Thailand ทุกครั้ง เราเสนอนโยบายการเปลี่ยนสินค้าภายใน 14 วันตามเงื่อนไขที่กำหนด คุณสามารถดูนโยบายคืนและเปลี่ยนสินค้าของเราเพิ่มเติมได้

    คุณกำลังต้องการความช่วยเหลืออยู่หรือไม่?

    ต้องการความช่วยเหลือ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ส่งอีเมลถึงเราตอนนี้
    Email us now.